วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ยาแนวที่ใช้ในการปูกระเบื้องโสสุโก้


ยาแนวที่ใช้ในการปูกระเบื้องโสสุโก้


Weber ตราตุ๊กแกCera ตราจระเข้


Weber ColourClassic
(เหมาะกับการใช้งานทั่วไป)
ยาแนว เวเบอร์คัลเลอร์คลาสสิค ยาวแนวที่เหมาะกับใช้งานยาแนวกระเบื้องทั่วไปบริเวณบ้าน ห้องรับแขก หรือห้องนอน เหมาะสำหรับยาแนวกระเบื้องโมเสค ดินเผา เซรามิค หินอ่อนและหินธรรมชาติ เหมาะสำหรับพื้นผิวกระเบื้องที่บางและมันวาว เพราะไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดรอยขีดข่วน สามารถใช้กับน้ำยาทำความสะอาดทั่วไปได้
Cera กาวยาแนวจระเข้ทอง
(เหมาะกับการใช้งานทั่วไป)
กาวยาแนวจรเข้ทอง มีคุณสมบัติ ไม่ทำให้กระเบื้องหลุดร่อนหลังจากใช้งานไปเป็นเวลานาน เนื้อปูนกาวไม่หดตัวไม่ยุบตัวรับน้ำหนักได้มาก ไม่มีกลิ่นฉุน เพราะคุณสมบัติของปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ อายุการใช้งานยาวนาน เหมาะกับทั้งงานภายในและภายนอกอาคาร

Weber ColourPower
(เหมาะกับการสใช้งานที่เปียกชื้น)
ยาแนวเวเบอร์คัลเลอร์พาวเวอร์ ยาแนวที่เหมาะสำหรับห้องน้ำและห้องครัว เพราะมีส่วนผสมของสาร Biocid ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยป้องกันราดำและราอื่นๆได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้เกิดคราบสกปรก เหมาะสำหรับบริเวณที่มีความชื้น เช่นห้องน้ำและห้องครัว เพิ่มแรงยึดเกาะไม่หลุดร่อน และยังทนต่อสารเคมี
 
Cera กาวยาแนวจระเข้เงิน พรีเมี่ยม พลัส++
 (เหมาะกับการสใช้งานที่เปียกชื้น)
ยาแนวจระเข้เงืนพรีเมี่ยม พลัส++ มีคุณสมบัติทำให้กระเบื้องไม่หลุดร่อนเนื้อปูนกาว ไม่หดตัว ไม่ยุบตัว ไม่มีกลิ่นฉุนมีส่วนผสมของสารไมโครแบนป้องกันการเกิดราดำและราต่างๆ สารไฮโดรโพรนิก ป้องกันไม่ให้น้ำแซกซึมเข้าไปในเนื้อยาแนวและยังมีประสิทธิภาพในการสะท้อนน้ำ เป็นยาแนว ที่มีเนื้อละเอียดใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ผสมเสร็จใช้ได้กับงานภายในและภายนอก












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น