วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ปูนที่ใช้ในการปูกระเบื้องโสสุโก้

ปูนที่ใช้ในการปูกระเบื้องโสสุโก้
  

Weber ตราตุ๊กแก Cera ตราจระเข้

Weber TileFix เวเบอร์ไทล์ฟิก
(เหมาะสำหรับใช้งานทั่วไป)
กาวซีเมนต์ดูดซึมน้ำต่ำ เป็นกาวซีเมนต์สำเร็จรูป ผสมสารยึเกาะพิเศษ เหมาะแก่การใช้ปูกระเบื้องบนผนังได้เป็นอย่างดี ทำให้กระเบื้องเกาะติดแน่นไม่หลุดร่อนนานเท่านาน ใช้ง่ายกว่าปูนทราย เหมาะสำหรับใช้ปูกระเบื้องพื้นและผนังทั้งภายในและภายนอก คุณสมบัติพิเศษของปูนกาวปูกระเบื้อง WeberTileFix ใช้ปูกับกระเบื้องที่แห้งไม่ต้องนำหระเบื้องไปแช่น้ำก่อนปูเพราะจะทำให้การยึดติดของกาวซีเมนต์น้อยลง
Cera กาวซีเมนต์จระเข้แดง
(เหมาะสำหรับใช้งานทั่วไป)
กาว ซีเมนต์จระเข้แดง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติการยึดเกาะสูง ด้วยส่วนผสมของปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ทำให้สามารถปูกระเบื้องได้โดยที่ไม่ต้อง นำแผ่นกระเบื้องมาแช่น้ำก่อนปู ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร เหมาะสำหรับการปูกระเบื้องไม่ดูดซับน้ำทุกชนิด เช่นกระเบื้องสระว่ายน้ำ กระเบื้องแผ่นใหญ่ หรือปูในบริเวณที่มีการสัญจรปานกลาง


 
Weber TileGress
(เหมาะสำหรับใช้งานบริเวณเปียกชื้น)
เวเบอร์ไทล์เกรส กาวซีเมนต์ใช้สำหรับกระเบื้องไม่ดูดซึมน้ำทุกชนิด เหมาะสำหรับปูกระเบื้องสระว่ายน้ำ กระเบื้องแผ่นใหญ่ หรือใช้ในการปูกระเบื้องบริเวณที่มีการสัญจปานกลาง มีคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างจากปูนกาวปูกระเบื้องรุ่นอื่นๆคือเวเบอร์ไทล์เก รสสามารถปูทับพื้นผิวกระเบื้องเดิม หรือปูบนพื้นคอกรีตได้ เวเบอร์ไทล์เกรสผสมสารยึดเกาะพิเศษที่ทำให้ใช้กับกระเบื้องที่ไม่ดูดซึมน้ำ ได้ดี อย่างกระเบื้องแกรนิต หรือหินธรรมชาติ

Cera กาวซีเมนต์จรเข้เขียว
(เหมาะสำหรับใช้งานบริเวณเปียกชื้น)
กาวซีเมนต์จระเข้เขียวเหมาะแก่การปูทั้งภายในและภายนอกอาคาร กาวซีเมนต์คุณภาพดีที่มีคุณสมบัติการยึดเกาะสูงด้วยส่วนผสมของปูนซีเมนต์ ปอร์ตแลนด์ สามารถปูกระเบื้องได้โดยไม่ต้องนำกระเบื้องไปแช่น้ำก่อนปู





 
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น